หลักสูตร
เว็บบอร์ด
Gallery
ติดต่อเรา
Lekcooking จัดโปรโมชั่น ลดค่าเรียนคอร์สเรียนทำซูชิสวยงามหลักสูตรx3 เหลือเพียง 990 บาท จากปกติ 4,290 บาท อย่าพลาด เช็คตารางเรียนได้ที่หน้าเว็บ                                                                     
:: รูปภาพประกอบเนื้อหา (คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย)
 
    
:: แนะนำ 4 อาชีพเสริมเด็ด รับหน้าร้อน Hot Hot !!!! ::

4อาชีพเสริมเด็ด หน้าร้อนนี้ห้ามพลาด!!

ช่วงนี้ใครหลายคนต้องบอกคำเดียวว่าอากาศร้อนมากๆ ถ้าไปถามใครหลายคนต้องบอกว่าเมืองไทยมีแค่ 2 ฤดูเท่านั้น คือ ร้อนมาก และ ร้อนที่สุด แต่ใครจะรู้อากาศร้อนแบบนี้ เราสามารถหา พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ซึ่งทางทีม"งาน!สนุกมันนี่" ได้ลองหาอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้ ในช่วงอากาศร้อนจัดมาแนะนำให้ สำหรับผู้ที่อยากมีรายได้เสริมในช่วงหน้าร้อนกันครับ

 

ขายเฉาก๋วย

ร้อนนี้ ขายเฉาก๋วย รับรองดีแน่นอน เพราะว่าในหน้าร้อนแบบนี้ ของทุกๆปีอาชีพที่ขายดีในตลาดนัด ในช่วงตอนกลางวันได้แก่ ไอศครีมเย็น น้ำเย็นๆ รวมถึงเฉาก๋วย ด้วย มักขายได้ดีแถมไม่ต้องตะโกนขายให้เหนื่อยลำบาก แต่ว่าถ้าถามว่าทำไมต้องขายเฉาก๋วย เพราะเฉาก๋วยนั้นอร่อยเนื้อนุ่มเหนียว เคี้ยวหนึบๆ ยิ่งถ้าทำขายเองจะได้กำไรเยอะ แต่ถ้าเพื่อนๆขี้เกียจทำ ก็ลดขั้นตอนการทำไปแล้วรับมาขายจะช่วยให้ไม่เหนื่อยมาก แถมกำไรก็ต่างกันไม่มาก

 

อาชีพขายน้ำปั่นผลไม้

แน่นอนอาชีพขายน้ำปั่นผลไม้ เป็นอีกอาชีพเสริมหนึ่งที่ขายดีมากๆ ในช่วงฤดูร้อน พ่อค้าแม่ค้าที่มีอาชีพนี้อยู่แล้ว กำลังเตรียมตัวรับทรัพย์กันทั่วหน้า แล้วเพื่อนๆละ อยากจะมีรายได้ตรงนี้กันบ้างไหม การทำน้ำผลไม้ปั่น ไม่มีอะไรซับซ้อนหรือยากเย็นอะไร เครื่องมืออุปกรณ์ ต้นทุ่นก็ต่ำ แค่ไม่กี่พันก็สามารถเริ่มอาชีพนี้ได้ง่ายๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขาย เราก็ขายน้ำเปล่า น้ำโค๊ก-เป๊ปซี่ ไปด้วยก็จะได้ลูกค้าหลากหลายประเภทอีกด้วย 

 

ขายไอศครีม

ร้อนนี้สิ่งที่ทุกคนนึกถึงคงเป็น ไอศครีมเย็นๆ หลากหลายรสชาติ ที่สามารถรับมาขาย หรือ จะทำขายเองได้ ก็น่าจะเป็นไอศครีมมะพร้าวกะทิสด ขายเองก็เข้าท่า เพราะโดยส่วนตัวนั้น คนส่วนใหญ่มักชอบทานไอศครีมกะทิสด มากกว่า ไอศครีมแบรนด์ต่างๆ แต่นอนไม่ว่าจะเป็นไอศครีมแบบไหน ก็ขายดี แบบเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว 

 

ขายวุ้นมะพร้าว

ขายวุ้นมะพร้าวก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพเสริมในหน้าร้อนที่ดี  เพราะรสชาติที่หอมหวาน ความมันของมะพร้าว ทำให้ใครหลายคนที่เดินผ่านไปมาต้องซื้อรับประทาน ต้องขายดีแน่นอน แต่ถ้าหากเพื่อนๆทำเองได้ก็ทำมาขายหลายๆอย่าง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้ลิ้มลองในรสชาติอื่น เช่น วุ้นรสเผือก  รสข้าวโพด เชื่อเลยว่างานนี้กระเป๋าตุงแน่นอน 

 

เชื่อว่าอาชีพเสริมที่แนะนำมาทั้งหมด นั้น สามารถนำไปขายได้แบบไม่ไม่ต้องลงทุนมาก และรับรองว่าน่าร้อนนี้หากเพื่อน ที่มองหารายได้เสริมนำคำแนะไปลองทำเชื่อเลยหน้าร้อนนี้ มีเงินเหลือใช้ไปอีกนาน โชคดีและเฮงๆในหน้าร้อนนี้ครับ.


ขอขอบคุณข้อมูล : Sanook money



โพสโดย : Lekcooking Center  เมื่อ 2014-03-23 16:52:10
:: ความคิดเห็น
:: ความคิดเห็นที่ 1 ::
videographer austin issue video is a epitome of marketing video that showcases a product, its features, and benefits In Dallas and Austin, there are tons video marketing companies and videographers who specialize in creating highquality product videos for businesses A video marketing performers in Austin can help businesses to create effective byproduct videos that can be acclimated to for advertising and promotional purposes Similarly, a videographer in Dallas TX or Austin can better businesses to bring about pleasant work videos that can showcase their products and services in a visually appealing way Total, a wellproduced outcome video can inform appropriate businesses to growth their mark awareness, prod sales, and better their blanket marketing strategy
โดย CharlieJob เมื่อ 2023-08-04 13:20:59
:: ร่วมแสดงความคิดเห็น
  CAPTCHA Image
 กรอกรหัสให้ถูกต้อง
ก่อนโพสข้อความนะคะ
[ เปลี่ยนรูป ]
รายละเอียด :

โดยคุณ :

Subscribe newsletter
  หน้าแรก | หลักสูตร | เกร็ดความรู้ | เว็บบอร์ด | Gallery | สมุดเยี่ยม | สมัครเรียน | สมัครเรียน | ติดต่อเรา
  2009 LEKCOOKING CENTER. All rights reserved.
For customer service or to reserve by phone.