หลักสูตร
เว็บบอร์ด
Gallery
ติดต่อเรา
Lekcooking จัดโปรโมชั่น ลดค่าเรียนคอร์สเรียนทำซูชิสวยงามหลักสูตรx3 เหลือเพียง 990 บาท จากปกติ 4,290 บาท อย่าพลาด เช็คตารางเรียนได้ที่หน้าเว็บ                                                                     
ซูชิบอกนิสัย : ซูชิทายนิสัย ทายนิสัยกับซูชิ ซูชิกับนิสัย

ผู้เขียน : Lekcooking Center

ที่มา : http://atcloud.com/stories/36850




            ถ้าพูดถึงอาหารญี่ปุ่นแล้ว สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คือ ปลาดิบ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงความเป็นญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น อย่างแท้จริงก็คือ ซูชิ ข้าวปั้นชิ้นน้อยที่มีให้เลือกหลากหลายหน้า รสชาติก็แตกต่างกันไป น่าหม่ำไปซะทุกอย่าง แล้วรู้หรือเปล่าว่า ซูชิแต่ละหน้าเนี่ย มันแสดงให้เห็นถึงลักษณะนิสัยความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ที่ชื่นชอบมันได้จริงๆ

ป้ายชื่อ : Tag ซูชิบอกความเป็นตัวคุณ,ซูชิบอกความเป็นตัวตน,ซูชิบอกนิสัย,ซูชิทายนิสัย,ซูชิบอกลักษณะ
:: รูปภาพประกอบเนื้อหา (คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย)
         
:: รายละเอียด เกร็ดความรู้

ซูชิ..บ่งบอก ความเป็นตัวคุณ  

ซูชิบอกนิสัย

ถ้าพูดถึงอาหารญี่ปุ่นแล้ว สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คือ ปลาดิบ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงความเป็นญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น อย่างแท้จริงก็คือ ซูชิ ข้าวปั้นชิ้นน้อยที่มีให้เลือกหลากหลายหน้า รสชาติก็แตกต่างกันไป น่าหม่ำไปซะทุกอย่าง แล้วรู้หรือเปล่าว่า ซูชิแต่ละหน้าเนี่ย มันแสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของผู้ที่ชื่นชอบมันได้จริงๆ



-------------------------------- ซูชิหน้ากุ้ง --------------------------------

สำหรับผู้ที่ชอบซูชิหน้านี้ จะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากๆ จนบางครั้งอาจจะถูกมองว่าเป็นพวกอ่อนต่อโลกไปเลยทั้งยังเป็นพวกที่เกลียดความเหงา ชอบให้คนมาพะเน้าพะนอ เอาใจใส่ดูแลมิได้ขาด ถึงแม้จะไม่ใช่คนทะเยอทะยาน แต่ก็ขอให้มั่นใจว่าอนาคตของตัวเองมั่นคงก็พอแล้ว แต่ข้อเสียอยู่ตรงที่ว่าเป็นคนออกจะเรื่อยเปื่อยไปหน่อย หนุ่มและสาวหน้ากุ้งยังเป็นพวกใจง่าย เอ๊ย.....เป็นพวกตกหลุมรักคนง่ายๆ อีกด้วย

-------------------------------- ซูชิหน้าไข่หวาน --------------------------------

หนุ่มสาวหน้าไข่หวานชอบแสดงออกว่าเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ทำตัวเป็นจอมเจ้าชู้ โปรยเสน่ห์ไปทั่ว มีสารพัดกิ๊ก แต่ที่จริงแล้วเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเองเอามากๆ รู้สึกว่าตัวเองมีปมด้อย จึงพยายามสร้างจุดเด่นเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้าง แต่ต้องยอมรับว่าข้อดีของหนุ่มสาวหน้าไข่หวาน จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น จริงจัง หากคิดจะทำอะไรเป็นต้องทำจนสำเร็จ ปัญหาหรืออุปสรรคนั่นเหรอ ไม่เคยทำให้ท้อแท้ได้หรอก

-------------------------------- ซูชิหน้าปลาแซลมอน --------------------------------

จะเป็นพวกต่อมความมั่นใจสูงปรี๊ดดดด....ดดด แสดงความเป็นตัวตนออกมาอย่างชัดเจนโดยไม่สนใจใคร เวลารัก โกรธ เกลียดใครก็จะแสดงออกมาทันที อย่าหวังว่าหนุ่มสาวหน้าปลาแซลมอนจะเก็บสีหน้าและอาการเลย แต่เรื่องหัวใจนี่สิกลับปิดซะมิด ปิ๊งใครก็ไม่กล้าแสดงออก เก๊กได้เนียนสนิทจนคนรอบข้างจับไม่ได้ ดูไม่ออก เพราะแบบนี้หนุ่มและสาวหน้าปลาแซลมอนเลยต้องแห้งเหี่ยวอยู่คนเดียว และลงเอยด้วยการช้อปแหลกไม่ว่าจะเป็นช่วงสินค้าราคาเ ต็ม หรือกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์

-------------------------------- ซูชิหน้าไข่กุ้ง --------------------------------

จะเป็นพวก ที่ชอบความหรูหราฟู่ฟ่า ข้าวของที่ใช้ก็จะเลือกเฉพาะที่เสริมรสนิยมให้ดูดี ซึ่งมักจะแสดงออกอยู่เสมอ ชอบการเดินทาง และแน่นอนที่มักจะเลือกเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ส่วนเรื่องความรักก็สวีทวี้ดวิ่วสุดฤทธิ์ เพราะจะเป็นคนโรแมนติก แทรกอยู่ทุกอณูขุมขน คุณมักจะหาโน่นนี่มาเซอร์ไพร้ส์ หวานใจอยู่บ่อยๆ และก็หวังจะให้หวานใจทำเซอร์ไพร้ส์ คุณด้วย หนุ่มสาวข้าวห่อสาหร่ายไส้ไข่กุ้งยังเป็นพวกช่างฝัน ไอเดียบรรเจิดอยู่เสมอ แต่ที่น่ารัก สุด...สุด ก็เห็นจะเป็นคนที่รักครอบครัว ไม่นอกลู่นอกทาง และชอบอยู่บ้านกะคุณพ่อคุณแม่ซะด้วย

-------------------------------- ซูชิชิหน้าแตงกวา --------------------------------

เป็นคนที่มีจุดหมายในชีวิตแน่วแน่ในทุกเรื่อง แต่ก็มักจะตั้งความหวังไว้สูงส่ง จนบางครั้งเอื้อมไม่ถึง อย่างเรื่องความรักก็มักจะช่างเลือก จุกจิกเกินเหตุ ติว่าไอ้นั่นไม่มีไอ้นี่ไม่ใช่ กว่าจะตัดสินใจก็พลาดโอกาสดีๆไป หรือไม่ก็เห็นคานมาลอยอยู่ตรงหน้าซะแล้ว หนุ่มสาวข้าวห่อสาหร่ายไส้แตงกวายังเป็นพวกแอบงก อยากกินทาโกะยากิ (ขนมครก ญี่ปุ่น) แต่แพงไปซื้อขนมครกไทยมากินแทนละกัน แค่ 10 บาท ก็อิ่มเหมือนกัน อะไรประมาณเนี้ยทั้งๆ ที่ในใจแล้ว หลงใหลในความหรูหราซะเหลือเกิ๊น...!!

เอาหละคราวนี้ก็ได้รู้กันซักทีว่าใครที่ชอบกินซูชิแต่ละหน้านั้นมีลักษณะเป็นยังไง ใครอยากเป็นแบบไหนก็เลือกทานกันตามใจชอบได้เลย

 fake taschen

สนใจเรียนทำซูชิ......คลิ๊กเลย

กลับสู่หน้าหลักเกร็ดความรู้

เรียนทำซูชิหลักสูตรx3 ชุดใหญ่ 3 IN 1
โปรโมชั่น 3 คุ้ม คุ้มสุดๆๆ

BTH 990
PROMOTION สเต็ก Steak และ อาหารยุโรป
PROMOTION 2ต่อ สุดคุ้ม!!

BTH 2500
Smoothies Super Combo by ครูจิ๊บ
Amzing สมูทตี้ น้ำผลไม้ปั่น เพื่อสุขภาพ

BTH 2500
:: ความคิดเห็น
:: ความคิดเห็นที่ 1
ชอบซูชิหน้ากุ้งค่ะ ตรงหรือป่าวน้า
โดย Sushi เมื่อ 2010-02-02 00:07:01
:: ร่วมแสดงความคิดเห็น
รายละเอียด :

โดยคุณ :

Subscribe newsletter
สอนทำซูชิ เรียนทำซูชิ ที่สถาบันสอนทำอาหาร Lekcooking.com สอนทำซูชิ เรียนทำซูชิ เรียนทำอาหารญี่ปุ่น ทำข้าวปั้น ซูชิสวยงาม ซูชิแฟนซี นอกจากนี้ยังเปิดสอนหลักสูตร สอนทำกาแฟสด สอนทำเครปญี่ปุ่น สอนทำทาโกยากิ สอนทำสมูธตี้ และอื่่น ๆ อีกมาก
  หน้าแรก | หลักสูตร | เกร็ดความรู้ | เว็บบอร์ด | Gallery | สมุดเยี่ยม | สมัครเรียน | สมัครเรียน | ติดต่อเรา
  2009 LEKCOOKING CENTER. All rights reserved.
For customer service or to reserve by phone.